A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Trường Tiểu học Hoàng Văn Thụ chào đón năm học mới

Sáng ngày 05/09, cùng với học sinh cả nước, trong tiết trời thu dịu mát, thầy và trò trường tiểu học Hoàng Văn Thụ nô nức, phấn khởi dự lễ khai giảng, đón chào một năm học mới.

Mỗi chúng ta, ai cũng có một thời cắp sách đến trường, và chắc hẳn, giây phút của ngày khai trường đầu tiên luôn là những kỉ niệm đẹp đẽ, thiêng liêng nhất đối với những em học sinh lớp Một. Ánh mắt bỡ ngỡ như được xua tan bởi vòng tay trìu mến, ấm áp của các thầy cô giáo.

         Buổi lễ diễn ra trong không khí trang trọng, tưng bừng và ấm áp tình thầy trò. Trong lễ khai giảng , nhà trường rất vinh dự được đón các đồng chí đại diện lãnh đạo của quận Hoàng Mai ,phường Hoàng Văn Thụ, … cùng các bậc phụ huynh đến chung vui với thầy và trò. Lời cô Hiệu trưởng Đỗ Thị Kim Liên ấm áp dặn dò các em học sinh, tiếng trống khai trường giòn giã vang lên như thúc giục các em cố gắng không ngừng học tập, phấn đấu cho một năm học mới thành công. Đặc biệt, hội cựu học sinh của trường đã tặng 14 suất học bổng cho học sinh nghèo trị giá 7 000 000 đồng  để động viên các em có hoàn cảnh khó khăn đạt thành tích tốt trong học tập.

Buổi lễ đã diễn ra tưng bừng, vui tươi qua những bài hát, điệu múa của cô và trò nhà trường.

Bài múa hát tập thểVươn cao Việt Nam  cùng màn thả chim bồ câu – biểu tượng của hòa bình, khát vọng vươn cao của thầy và trò nhà trường đã khép lại buổi lễ khai giảng như một lời hứa quyết tâm hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ năm học.


Tác giả: Hồng Quyên
Tổng số điểm của bài viết là: 5 trong 1 đánh giá
Click để đánh giá bài viết